Tarantino Funny Facts

Những chi tiết vui nhộn trong các bộ phim của Tarantino:

1. Ở trong bộ phim Pulp Fiction, bạn còn nhớ để câu chuyện về một đội có 5 con cáo, mà Mia đã kể cho Vincent khi ở trong nhà hàng chứ?

Có lẽ câu chuyện đó được lấy cảm hứng từ 5 nhân vật nữ trong bộ phim Kill Bill của Tarantino:

2. Khi mà cặp đôi không làm mà vẫn muốn có ăn đi vào chế ngự một hàng ăn, lúc mà thanh niên này đang đe dọa ông quản lý nhà hàng và hét vào tai ông ấy, ông muốn làm anh hùng à? ông quản lý đã bảo tôi không phải anh hùng, tôi chỉ là cửa hàng cafe!, ông ý không chỉ là quản lý cửa hàng, mà ông còn là cái cửa hàng ấy luôn, im just a coffee shop có nghĩa là tôi chỉ cửa hàng cafe, bạn không nghe nhầm đâu, vì đoạn credit của bộ phim có ghi, Robert Ruth trong vai cửa hàng cafe:

3. Chắc hẳn có rất nhiều người còn nhớ đến nhân vật này

Vincent Vega trong bộ phim Pulp Fiction

Nhưng ít ai có thể nhớ đến nhân vật này

Vic Vega trong bộ phim Reservoir Dogs

Vic Vega thật ra là anh trai của Vincent Vega trong vũ trụ Tarantino. Ông đạo diễn này thậm chí đã từng có ý định phát triển một bộ phim phụ có tựa đề Double V Vega. Là phần tiền truyện của cả hai bộ phim Pulp Fiction và Reservoir Dogs. Bộ phim về anh em nhà Vega xoay quanh thời gian khi Vincent sống ở Amsterdam. Đấy là lý do vì sao trong bộ phim Pulp Fiction, Vincent có đề cập rằng Hà Lan là nơi mà mọi người ai cũng nên đến, và anh ấy vừa trở lại Los Angeles sau một thời gian dài ở Amsterdam.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn