Tom Hagen “một đi không trở lại?”

Tom Hagen “một đi không trở lại?”

Lý do gì khiến cho Tom Hagen “một đi không trở lại?”

Tom Hagen là thành viên cấp cao của gia đình mafia Corleone.

Trong phần ba của loạt phim Godfather, chúng ta không thấy sự xuất hiện của Tom Hagen, chúng ta chỉ được biết Tom Hagen đã đăng xuất một cách bí ẩn, nhưng bạn có biết rằng, sự biến mất đột ngột này của Hagen là điều mà không ai có thể ngờ tới ngay cả ông trùm Michael Corleone!

Trong kịch bản ban đầu của bộ phim Godfather phần ba, cốt truyện trung tâm của nó là sự chia rẽ giữa Michael và Hagen, vì mầm mống cho sự bất hòa này đã được gieo vào hai phần phim đầu tiên.

Chi tiết mà Tom Hagen đã thể hiện sự bất mãn với Michael, được gài gắm trong nhiều sự kiện khi Michael gạt bỏ Hagen ra khỏi công việc gia đình, nhưng lại không thể nói rõ lý do cho Hagen biết… Do đó trong phần ba, Tom Hagen đã tiếp tay cho kẻ địch chống lại Michael, và anh đã bị hô biến khi đang ở toà án.

Nhưng cuối cùng chúng ta lại không được thấy cảnh phim đó, bởi vì người mà Tom Hagen thực sự chống đối khi đó không phải là Michael Corleone, mà chính là… nhà sản xuất bộ phim.

Tom Hagen (thủ vai bởi Robert Duvall) từng nói rằng anh rất vui nếu ông trùm Michael (thủ vai bởi Al Pacino) có thể được nhận gấp đôi mức cát-xê của anh, nhưng không phải là gấp bốn lần trong cùng một bộ phim. Sự bất hoà về thù lao với nhà sản xuất, dẫn đến việc Hagen đăng xuất trước khi cả được vào phim. 🤌🤌

#kienxoan #godfather

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn