Vụng Trộm Không Thể Giấu là phim gì?

Vụng Trộm Không Thể Giấu là phim gì?

Bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu 2023 là một bộ phim lãng mạn xoay quanh câu chuyện tình yêu của Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa, hai người đã thầm thích nhau từ thời cao trung nhưng không thể nói ra. Sau khi gặp lại nhau nhiều năm sau, họ tìm thấy cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ ngọt ngào, nhưng cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách.

Câu chuyện kể về Tang Trĩ lúc còn học cấp 2 thường xuyên bị thầy giáo mời phụ huynh đến trường, vì để tránh phiền phức mà Tang Trĩ quyết định mời anh trai của mình tới thay cho ba mẹ thế nhưng 2 anh em gặp nhau là lại ầm ĩ với nhau, cuối cùng không còn cách nào khác đành phải nhờ Đoàn Gia Hứa (là bạn thân cùng phòng của anh trai) giúp đỡ. Sau khi Đoàn Gia Hứa tới trường gặp thầy giáo giúp Tang Trĩ, hai người bắt đầu thân thiết với nhau, Đoàn Gia Hứa coi Tang Trĩ như em gái ruột của mình mà quan tâm chăm sóc. Về sau Đoàn Gia Hứa tốt nghiệp đại học, hai người chia xa mỗi người một nơi lại thêm vài hiểu lầm cho nên quan hệ của hai người dần dần nhạt đi, mãi cho đến khi Tang Trĩ trưởng thành và thi đậu một trường đại học ở thành phố mà Đoàn Gia Hứa đang ở như cô ấy mong muốn thì hai người mới gặp lại nhau. Sau khi quan hệ dần dần thân thiết hơn Tang Trĩ mới phát hiện ra ngọn nguồn áp lực bấy lâu nay Đoàn Gia Hứa phải chịu đựng, cô ấy muốn bảo vệ thật tốt người anh luôn chăm sóc mình này, tình yêu giấu kín nhiều năm lại lần nữa bùng lên.

Nhờ vào sự đồng hành và bầu bạn của Tang Trĩ, Đoàn Gia Hứa dần dần cởi bở được áp lực và nút thắt trong lòng, anh thật lòng thật dạ yêu Tang Trĩ trưởng thành này, cứ như vậy một tình yêu ngây thơ đơn thuần giấu kín nhiều năm cuối cùng cũng nở thành rộ thành đóa hoa tình yêu đẹp nhất.

  • Điểm khen của bộ phim là có diễn xuất tươi sáng và đáng yêu của hai diễn viên chính Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn, cùng với những tình tiết hài hước và lãng mạn. Bộ phim cũng khắc họa được những mâu thuẫn và xung đột trong gia đình, bạn bè và công việc của những người trẻ tuổi hiện đại. Bộ phim có nhiều cảnh quay đẹp mắt và âm nhạc dễ nghe.
  • Điểm chê của bộ phim là có nhiều tình tiết quá ảo và không thực tế, như việc Tang Trĩ và Gia Hứa gặp lại nhau ở nhiều nơi khác nhau một cách tình cờ, hay việc Gia Hứa có thể giải quyết được mọi vấn đề một cách dễ dàng. Bộ phim cũng có nhiều chi tiết lặp lại và kéo dài, khiến cho cốt truyện trở nên nhàm chán và thiếu hấp dẫn.

Nếu bạn muốn xem bộ phim này, bạn có thể tìm thấy nó trên Netflix. Bạn cũng có thể xem trailer và đánh giá của bộ phim trên YouTube hoặc IMDb để tự bạn đánh giá bộ phim một cách chuẩn xác hơn. Chúc bạn có những giây phút xem phim vui vẻ!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn